image banner
     

"ĐOÀN KẾT, KỶ CƯƠNG, SÁNG TẠO, TIẾP TỤC ĐỔI MỚI, NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO"

Tin mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 65
  • Trong tuần: 322
  • Tất cả: 19,684
Đăng nhập
CUỘC THI CHUNG TAY VÌ AN TOÀN GIAO THÔNG
           Cuộc thi nhằm tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật về trật tự an toàn giao thông; nâng cao kiến thức và ý thức chấp hành pháp luật về trật tự an toàn giao thông cho mọi người dân; góp phần xây dựng văn hóa ứng xử khi tham gia giao thông.

Các quy định chung

 1. Đối tượng dự thi 

 Công dân Việt Nam và người nước ngoài hiện đang cư trú tại lãnh thổ Việt Nam, độ tuổi từ đủ 14 tuổi trở lên tính đến thời điểm làm bài thi đều có quyền dự thi.

 Các thành viên Ban Tổ chức, Ban Nội dung, Ban Thư ký Cuộc thi; cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia và Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam không được dự thi.

2. Nội dung thi 

 Chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước  về trật tự an toàn giao thông; kiến thức, kỹ năng xử lý các tình huống để tham gia giao thông an toàn; các hành vi ứng xử văn hóa khi tham gia giao thông; các quy định pháp luật về bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới.

 3. Hình thức thi

 Cuộc thi được tổ chức theo hình thức trắc nghiệm trực tuyến hằng tuần trên Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam, mạng xã hội VCNet và các báo/tạp chí điện tử, trang/cổng thông tin điện tử của các cơ quan, đơn vị, địa phương dẫn đường link liên kết với Cuộc thi. Đường link Cuộc thi: atgt.dangcongsan.vn.

 4. Thời gian thi

 Cuộc thi dự kiến diễn ra trong thời gian 8 tuần từ tháng 10/2022 đến tháng 12/2022.

 5. Cách thức tham gia

 - Cách 1: Truy cập vào phần mềm Cuộc thi “Chung tay vì an toàn giao thông” tại địa chỉ atgt.dangcongsan.vn; sau đó bấm vào ô “Tham gia thi”, điền thông tin người tham gia và trả lời các câu hỏi.

 -  Cách 2: Truy cập vào phần mềm Cuộc thi từ banner Cuộc thi “Chung tay vì an toàn giao thông” trên  Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam  (dangcongsan.vn), mạng xã hội VCNet (vcnet.vn) hoặc các báo/tạp chí điện tử, trang/cổng thông tin điện tử của các cơ quan, đơn vị, địa phương dẫn đường link liên kết với Cuộc thi; sau đó bấm vào ô “Tham gia thi”, điền thông tin người tham gia và trả lời các câu hỏi. 

 Mỗi tuần, Ban Tổ chức Cuộc thi đưa ra 05 câu hỏi thi với các phương án trả lời có sẵn, trong đó có phương án đúng. Người dự thi lựa chọn phương án đúng, sau đó điền vào ô "Dự đoán số người trả lời đúng”, nhập thông tin định danh cá nhân, nhập mã xác thực và bấm vào ô "Gửi bài thi".

 

Người dự thi cần cung cấp đầy đủ và chính xác thông tin định danh cá nhân, số điện thoại, địa chỉ lên hệ thống Cuộc thi để Ban Tổ chức liên hệ khi đoạt giải.

 Trong một tuần thi, các bài thi được xếp hạng theo các tiêu chí với thứ tự như sau:

 - Thứ nhất: Bài thi có nhiều câu trả lời đúng hơn.

 - Thứ hai: Bài thi dự đoán chính xác hoặc gần đúng số người trả lời đúng hơn.

 - Thứ ba: Bài thi có thời gian gửi sớm hơn (thời gian gửi bài thi là thời điểm phần mềm chấm thi nhận được bài thi trong khoảng thời gian thi trắc nghiệm của tuần thi).

 Ban Tổ chức không hạn chế số lần tham gia của người dự thi, tuy nhiên chỉ lấy 01 kết quả tốt nhất (bài thi có số câu trả lời đúng nhiều nhất, dự đoán chính xác hoặc dự đoán gần đúng số người trả lời đúng nhất và thời gian gửi bài thi sớm nhất) để tham gia xếp hạng.

 Người dự thi có bài thi xếp hạng 1 được trao giải Nhất; hai người dự thi có bài thi xếp hạng 2 và 3 được trao giải Nhì; ba người dự thi có bài thi xếp hạng 4, 5 và 6 được trao giải Ba.

 Thời gian thi trắc nghiệm hằng tuần: Bắt đầu từ 10h00 ngày thứ Hai hằng tuần, kết thúc vào 9h00 ngày thứ Hai của tuần tiếp theo.

 Trong quá trình tham gia Cuộc thi, nếu có vướng mắc, các địa phương, đơn vị và người dự thi liên hệ với Ban Tổ chức qua các số điện thoại: 080.48159 - 0867.062968, email: atgt@dangcongsan.vn, hoặc mục Liên hệ trên website của Cuộc thi tại địa chỉ atgt.dangcongsan.vn để được giải đáp.

 6. Giải thưởng

 Mỗi tuần thi có các giải thưởng như sau:

 - 01 giải Nhất: Trị giá 2.000.000 đồng

 - 02 giải Nhì: Mỗi giải trị giá 1.500.000 đồng

 - 03 giải Ba: Mỗi giải trị giá 1.000.000 đồng

 7. Công bố kết quả và trao thưởng

7.1. Công bố giải thưởng cuộc thi tuần

 Các giải thưởng được công bố ngay sau khi có kết quả cuộc thi tuần (chậm nhất là 14 giờ ngày thứ Hai hàng tuần) trên Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam, mạng xã hội VCNet và các phương tiện thông tin đại chúng.

 7.2. Trao thưởng

 - Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia - Cơ quan chủ trì Cuộc thi tặng Giấy chứng nhận giải thưởng cho các cá nhân đoạt giải Nhất, Nhì, Ba các tuần thi.

 - Hàng tuần, Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam - Cơ quan thường trực Cuộc thi gửi Giấy chứng nhận giải thưởng cho những người đoạt giải qua đường bưu điện; đồng thời gửi tiền giải thưởng qua đường bưu điện hoặc qua tài khoản cá nhân của người đoạt giải.

 - Người trúng giải có trách nhiệm cung cấp đầy đủ và chính xác thông tin về tài khoản ngân hàng, số điện thoại, địa chỉ liên hệ để Ban Tổ chức Cuộc thi chuyển tiền thưởng qua đường bưu điện hoặc qua tài khoản cá nhân.

 Ban Tổ chức Cuộc thi cũng dự kiến sẽ khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức, triển khai Cuộc thi và những địa phương, đơn vị có số người dự thi cao nhất, có nhiều người đoạt giải.

 8. Các quy định khác

 Người dự thi phải cung cấp đầy đủ, chính xác thông tin cá nhân trùng khớp với giấy tờ tùy thân và số điện thoại cá nhân lên hệ thống Cuộc thi để Ban Tổ chức liên hệ, xác minh và trao giải thưởng. Trong trường hợp Ban Tổ chức không liên lạc được với người đoạt giải theo số điện thoại cá nhân đã cung cấp lên hệ thống Cuộc thi hoặc không xác minh được người đoạt giải, giải thưởng sẽ bị huỷ bỏ trong vòng 7 ngày sau khi kết thúc tuần thi cuối cùng.

 Nghiêm cấm việc người dự thi nhờ người khác thi hộ, sử dụng thông tin của người khác để tham gia thi hoặc xâm nhập trái phép vào hệ thống Cuộc thi; nếu bị phát hiện, người dự thi sẽ bị hủy kết quả thi.

 Người dự thi có thể làm bài thi vào bất cứ thời gian nào trong khung giờ Ban Tổ chức thông báo. Ban Tổ chức không chịu trách nhiệm đối với lỗi kết nối do đường truyền mạng hoặc lỗi do thiết bị của người dự thi.

 Trong thời gian diễn ra Cuộc thi, nếu có những vấn đề phát sinh ngoài quy định của Thể lệ này, Ban Tổ chức sẽ xem xét, điều chỉnh cho phù hợp với tình hình thực tế./.

Đường link tham gia cuộc thi: https://atgt.dangcongsan.vn/

Tác giả: Trường THCS Tạ An Khương

2022 © Trường THCS Tạ An Khương
Điện thoại: 0944126777
Email: c2taankhuong.pgddamdoi@camau.edu.vn
Địa chỉ: Xã Tạ An Khương - Huyện Đầm Dơi - Tỉnh Cà Mau

Đăng nhập hệ thống